Arsenal chi 100 triệu bảng cho 3 ngôi sao

Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 100 triệu bảng cho 3 cầu thủ.

Arsenal chỉ kết thúc mùa giải ở Ngoại hạng Anh 2019/20 ở vị trí thứ 8, nhưng chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup giúp họ giành vé dự Europa League mùa tới. Đội hình hiện tại của Arsenal vừa yếu lại vừa thiếu, để cạnh tranh Top 4 hay xa hơn là những danh hiệu, họ cần phải đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Arsenal chi 100 triệu bảng cho 3 ngôi sao

Arsenal chi 100 triệu bảng cho 3 ngôi sao

Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 100 triệu bảng cho 3 cầu thủ. 3 mục tiêu được Pháo thủ đưa vào tầm ngắm bao gồm tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid và trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille, trong khi cũng hy vọng tiếp tục mượn Dani Ceballos từ Real Madrid với một khoản phí.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ buộc phải bán ít nhất 3 thành viên trong đội hình hiện tại để có tiền thực hiện kế hoạch nói trên. Theo đó, tương lai của Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Ainsley Maitland-Niles và Shkodran Mustafi đều không rõ ràng.

Arsenal cũng sẵn sàng bán Aubameyang nếu anh tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng. Hiện bản giao kèo của ngôi sao người Gabon với đội chủ sân Emirates còn thời hạn đến Hè 2021, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo sinh năm 1989.