Arsenal chính thức có tân binh từ Southampton

Arsenal ký hợp đồng với Cedric từ Southampton theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, sau đó Pháo thủ được phép ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ này.

Mùa giải năm nay, Hector Bellerin thường xuyên dính chấn thương. Khi cầu thủ người Tây Ban Nha không thể ra sân thi đấu, Pháo thủ không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. HLV Arteta đang không hài lòng với vị trí này, ông muốn có thêm sự nâng cấp.

Arsenal ký hợp đồng với Cedric từ Southampton

Arsenal ký hợp đồng với Cedric từ Southampton

Ngôi sao sinh năm 1991 cập bến Southampton từ Sporting Lisbon vào tháng 6 năm 2015, từ đó đến nay anh có hơn 100 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh trong màu áo đội chủ sân St Mary. Mùa giải năm nay hậu vệ này đá chính 16 trận ở Premier League. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi tại St Mary hết hạn vào cuối mùa giải và anh dường như không có ý định gia hạn. 

Sau 5 năm gắn bó với Southampton, cầu thủ người Bồ muốn ra đi tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Mới nhất, Arsenal ký hợp đồng với Cedric từ Southampton theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, sau đó Pháo thủ được phép ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ này.

Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha sẽ chơi tại Emirates dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải  này, trùng với thời điểm hợp đồng hiện tại của anh với The Saints hết hạn. Arsenal có một lựa chọn đó là ký hợp đồng 4 năm với Cedric vào mùa hè. Đây là sự bổ sung thứ 2 của Pháo thủ trong cửa sổ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, họ cũng mang về trung vệ người Tây Ban Nha Pablo Mari dưới dạng cho mượn.