Arsenal chốt danh sách thi đấu trước Bournemouth

Danh sách các cầu thủ Arsenal được đăng ký thi đấu trước Bournemouth ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã được HLV Arteta đưa ra.

Arsenal quyết định ký hợp đồng 3 năm rưỡi với HLV Mikel Arteta. Sau khi tiếp quản Pháo thủ, ông này cũng ngay lập tức tìm những người phù hợp để trợ giúp mình. Sau một thời gian ngắn đàm phán, những trợ thủ của Arteta đã lộ diện. Theo đó Freddie Ljungberg hay Steve Round sẽ là những trợ thủ đắc lực của HLV 37 tuổi.

Arsenal chốt danh sách thi đấu trước Bournemouth

Arsenal chốt danh sách thi đấu trước Bournemouth

Do thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Everton là không đủ, bởi vậy Arteta ra mắt Arsenal ở trận gặp Bournemouth vào ngày 26/12. Trong trận đấu đầu tiên của mình cùng Pháo thủ, Arteta không có được lực lượng mạnh nhất trong tay. 

Gabriel Martinelli (gân kheo) chưa chắc ra sân trong chuyến làm khách đến bờ biển phía nam. Calum Chambers bị đình chỉ thi đấu sau khi nhận 5 thẻ vàng, trong khi Rob Holding (đầu gối), Sead Kolasinac (mắt cá chân) và Kieran Tierney (vai) vắng mặt. Mesut Ozil đã bình phục chấn thương ở chân và đang nỗ lực để chứng tỏ mình dưới thời HLV mới. 

Danh sách đăng ký thi đấu của Bournemouth: Ramsdale, Francis, Stacey, Mepham, Gosling, Lerma, L Cook, Fraser, Billing, King, Boruc, Simpson, Surman, Stanislas, Kilkenny, Dobre, Solanke, Ibe.

Danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal: Leno, Martinez, Bellerin, Maitland-Niles, Papastathopoulos, Luiz, Mustafi, Mavropanos, Guendouzi, Torreira, Willock, Xhaka, Smith Rowe, Saka, Nelson, Pepe, Lacazette, Aubameyang, Martinelli.