Arsenal chốt giá chiêu mộ Christian Eriksen

Arsenal đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Inter Milan, đội bóng thành London chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Hàng tiền vệ của Arsenal đang thiếu đi sự sáng tạo, HLV Mikel Arteta muốn bổ sung thêm một tiền vệ tấn công ở đẳng cấp cao. Arsenal đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Inter Milan. Cầu thủ từng tỏa sáng ở Tottenham nhưng đang gây thất vọng rất lớn trong màu áo đội bóng thành Milan.

Arsenal chốt giá chiêu mộ Christian Eriksen
Arsenal chốt giá chiêu mộ Christian Eriksen

Christian Eriksen không thể hòa nhập với lối chơi được HLV Conte vận hành, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Đã có những tin đồn cho rằng anh sớm chia tay đội bóng thành Milan. Ngoài Arsenal thì Tottenham và Everton cũng quan tâm tiền vệ này.

Tho Sempreinter, Arsenal đã ra giá 12 triệ bảng cho thương vụ chiêu mộ Christian Eriksen về Emirates tháng 1/2021. Lời đề nghị này của Pháo thủ cho thấy họ sẵn sàng nhảy vào cuộc đua tranh giành tiền vệ kỳ cựu từng khuấy đảo Ngoại hạng Anh trước đây trong màu áo Tottenham.

Mặc dù vậy, mức phí Arsenal đưa ra thấp hơn nhiều so với con số mà Inter yêu cầu. Đội bóng của Italia muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình, bằng số tiền mà họ bỏ ra để có cầu thủ người Đan Mạch từ Tottenham.