Arsenal chuẩn bị chia tay ngôi sao thứ 3

Sau các trường hợp của Ozil và Sokratis Papastathopoulos, CLB Arsenal nhiều khả năng cũng sẽ chia tay thêm một cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng 1.

Trong nỗ lực cắt giảm quỹ lương trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới, CLB Arsenal đã thanh lý hợp đồng trước thời hạn với hai cầu thủ Mesut Ozil và Sokratis Papastathopoulo.

Và theo truyền thông Anh, sau các trường hợp trên, rất có thể trung vệ Shkodran Mustafi sẽ là cái tên tiếp theo sẽ rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. 

Trung vệ Shkodran Mustafi sẽ là cái tên tiếp theo rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng 1.
Trung vệ Shkodran Mustafi sẽ là cái tên tiếp theo rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng 1.

 

Ở mùa giải năm nay, Mustafi đã không còn được HLV Arteta sử dụng thường xuyên. Trung vệ người Đức đã không ra sân suốt 1 tháng qua, kể từ ít phút cuối ở trận derby London gặp Chelsea (Arsenal thắng 3-1) vào ngày Lễ tặng quà năm ngoái.

Việc liên tiếp mắc sai lầm tai hại cùng vấn đề tuổi tác là những nguyên nhân chính khiến Mustafi không còn được đánh giá cao về chuyên môn. Anh hiện chỉ là sự lựa chọn đứng sau Gabriel Magalhaes, Rob Holding, David Luiz cũng như Pablo Mari trong thứ tự ưu tiên ở vị trí trung vệ.

Theo nhà báo uy tín hàng đầu liên quan đến Arsenal là Chris Wheatley, người đại diện của Mustafi đang làm việc với BLĐ đội bóng để trung vệ này có thể chấm dứt sớm hợp đồng, ra đi tự do giống Ozil cùng Sokratis. Hiện giao kèo của anh còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay.

Được biết, Mustafi hiện tại đang được không ít CLB tại châu Âu quan tâm. Nhưng vì tình hình tài chính khó khăn chung, nên không đội bóng nào muốn phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal từng phải bỏ ra tới 35 triệu bảng để mua Mustafi từ Valencia.

Cũng theo Whitney, Barcelona là một trong những CLB để mắt tới Shkodran Mustafi, nhưng Lazio mới là điểm đến tiềm năng nhất của trung vệ này.