Arsenal có đối thủ lớn vụ Thomas Partey

Arsenal vẫn đưa tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid trở thành mục tiêu hàng đầu, song Pháo thủ đã có đối thủ lớn trong thương vụ này. 

Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, HLV Arteta đang muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Thomas Partey của Atletico Madrid là mục tiêu hàng đầu của ông. Nếu phải kể tên những tiền vệ hay nhất La Liga hiện tại, Partey xứng đáng xuất hiện trong danh sách này. 

PSG cũng muốn có  Thomas Partey
PSG cũng muốn có Thomas Partey

Tiền vệ trung tâm của Atletico Madrid cho thấy khả năng của bản thân qua từng trận đấu, và luôn là sự tin tưởng hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone. Anh có sức mạnh và khả năng phán đoán tốt, cầu thủ này cũng luôn duy trì một tinh thần thi đấu tuyệt vời. 

Trong giai đoạn tái thiết sắp tới, HLV Mikel Arteta xem Partey là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ. Anh được xem là bản hợp đồng hoản hảo tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal. Atletico muốn đủ 42.5 triệu bảng, bằng số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Ghana với đội bóng thành Madrid. 

Arsenal không chấp nhận chi ra số tiền mà Atletico yêu cầu, và điều này có thể khiến họ phải nhận thất bại. Theo ESPN, PSG cũng gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Thomas Partey. Rõ ràng so với Gã nhà giàu nước Pháp, Arsenal hoàn toàn lép vế về tiềm lực tài chính. PSG hoàn toàn có thể qua mặt Arsenal để sở hữu cầu thủ người Ghana.