Arsenal có đối thủ vụ trung vệ của Leipzig

Bayern Munich cũng muốn mua Dayot Upamecano, đội bóng nước Đức quyết tâm vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2020, việc Chambers nghỉ hết mùa là lý do khiến HLV Arteta muốn nâng cấp trung tâm hàng thủ. Rất nhiều mục tiêu được Pháo thủ đưa vào tầm ngắm, trong đó có trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig.

Bayern Munich cũng muốn mua Dayot Upamecano

Bayern Munich cũng muốn mua Dayot Upamecano

Trong những mùa giải vừa qua Upamecano đã trưởng thành vượt bậc, cầu thủ người Pháp đang là lựa chọn số 1 nơi hàng thủ của đội bóng nước Đức. Upamecano là mẫu trung vệ có khả năng tranh chấp và phán đoán tốt, cầu thủ này được đánh giá là tương lai của bóng đá Pháp.

Với phong cách thi đấu mạnh mẽ và khả năng phán đoán, Upamecano được đánh giá có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Chuyển nhượng Arsenal quan tâm trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig, HLV Arteta muốn Pháo thủ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới nhất, Bayern Munich cũng muốn mua Dayot Upamecano, đội bóng nước Đức quyết tâm vượt mặt Arsenal trong thương vụ này. Leipzig sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Đội bóng của Bundesliga đòi đủ 80 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, đó là số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998 với đội bóng nước Đức.

Bayern Munich sẽ không đáp ứng số tiền đó, nhưng họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng. Gã khổng lồ của bóng đá Đức sẵn sàng đẩy đi Boateng qua đó đưa về trung vệ của Leipzig.