Arsenal có thể vô địch Europa League mùa này

Đó là nhận định của người cũ Arsenal, Lauren. Ông cho rằng Pháo thủ là một trong những ứng viên lớn nhất ở đấu trường Europa League.

Sau khởi đầu không tốt, Arsenal đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong thời gian gần đây. Đội bóng thành London đang bất bại trong 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng. Họ đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, khoảng cách với Top 4 đang là 7 điểm. Dù cho ngôi vương tại Premier League là chuyện quá xa vời, thế nhưng danh hiệu Europa League là điều hoàn toàn khả thi với thầy trò Mikel Arteta.

Arsenal đang có phong độ tốt
Arsenal đang có phong độ tốt

Nhận định về điều này, cựu danh thủ Lauren nói với Gentingbet như sau: "Arsenal có đủ những yếu tố cần thiết để lên ngôi vô địch Europa League trong năm nay. Vẫn có những đội bóng chất lượng khác ở đấu trường này, thế nhưng nếu họ giữ cho các trụ cột của mình như Xhaka, Partey, Saka, Aubameyang, Lacazette cũng là cả Emile Smith-Rowe nữa, họ hoàn toàn đủ khả năng lên ngôi".
 

"Hàng thủ Arsenal đang chơi tốt, họ liên tiếp giữ sạch lưới, trong khi đó các cầu thủ tấn công cũng dần tìm lại hình ảnh của mình. Tất cả những sự thật này dẫn tới một sự thật khác, đấy là họ có thể vô địch Europa League. Tại sao lại không? Tôi muốn thấy đội bóng có được danh hiệu này".

Lauren cũng cho rằng Arsenal phải đặt mục tiêu trở lại Champions League mùa tới, ông nói thêm:
"Mùa này, Arsenal khởi đầu không như mong đợi và đã thua nhiều trận mà lẽ ra họ phải thắng. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về, thầy trò Mikel Arteta vẫn còn cơ hội sửa sai. Tôi rất hy vọng Arsenal sẽ được chơi bóng ở Champions League mùa tới".