Arsenal đánh bại MU vụ sao Ligue 1

Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 22 triệu bảng cùng với các khoản tiền thưởng để mua hậu vệ Gabriel Magalhaes từ Lille.

Cả Arsenal và MU đều đang muốn mua thêm trung vệ ở Hè 2020. Họ đều dành sự quan tâm cho Gabriel Magalhaes, người là trụ cột của CLB Lille ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ này sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh cũng rất biết cách tham gia tấn công.

Arsenal đánh bại MU vụ sao Ligue 1
Arsenal đánh bại MU vụ sao Ligue 1 

Cầu thủ 22 tuổi cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp, anh rất khó cưỡng lại những lời đề nghị từ các đội bóng của nước Anh. Mới nhất, theo Goal, Arsenal đã đánh bại MU trong thương vụ này.
Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 22 triệu bảng cùng với các khoản tiền thưởng để mua hậu vệ Gabriel

Magalhaes từ Lille. Napoli cũng nỗ lực thực hiện cuộc chuyển nhượng này và lời đề nghị của họ được cân nhắc, nhưng trung vệ 22 tuổi người Brazil muốn chơi cho Arsenal bên cạnh những người đồng hương David Luiz và Willian. 

Magalhaes được coi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu, anh có thể trở thành trụ cột của đội bóng thành London. Có cầu thủ này, Arteta sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ.