Arsenal đến Pháp đàm phán chiêu mộ sao PSG

Theo Paris United, Arsenal đã cử người đến Pháp đàm phán chiêu mộ hậu vệ cánh Thomas Meunier của PSG.

Với chấn thương nặng của Hector Bellerin, Arsenal muốn mua thêm một hậu vệ phải chất lượng vào tháng 6 này. Việc Stephan Lichtsteiner đòi ra đi càng khiến HLV Unai Emery phải nâng cấp cánh phải. Arsenal để mắt tới hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace, cầu thủ vừa có một mùa giải bùng nổ. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi bị hét giá 70 triệu bảng.

Arsenal muốn mua Thomas Meunier của PSG

Arsenal muốn mua Thomas Meunier của PSG

Arsenal đã từ bỏ thương vụ Wan-Bissaka, họ chuyển hướng sang Meunier của PSG. Mùa giải này, đội bóng nước Pháp không còn trọng dụng cầu thủ sinh năm 1991. Trong tay HLV Thomas Tuchel đã có bộ đôi Dani Alves giàu kinh nghiệm và Thilo Kehrer ngày càng tiến bộ hơn, họ sẵn sàng bán Meunier cho Arsenal.

Đội bóng thành London dự định chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Paris United, Arsenal đã cử người đến Pháp đàm phán chiêu mộ hậu vệ cánh Thomas Meunier của PSG, Pháo thủ chấp nhận đáp ứng số tiền mà đội bóng nước Pháp yêu cầu.

Đội bóng thành London đang muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán, qua đó ra mắt bản hợp đồng mới từ PSG vào tháng 6 năm nay. MU cũng muốn có ngôi sao 27 tuổi, song với việc Pháo thủ đã chính thức tiếp cận Meunier, họ đang chiếm lợi thế hơn so với Quỷ đỏ trong thương vụ này.

C.T