Arsenal được khuyên bán Aubameyang càng sớm càng tốt

Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên Arsenal bán tiền đạo Aubameyang vào tháng 1 năm 2020, hợp đồng của anh với Pháo thủ chỉ còn thời hạn 18 tháng.

Từ khi tới Arsenal từ Dortmund, tiền đạo Aubameyang luôn duy trì được phong độ tốt. Mùa giải vừa qua anh có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, đồng danh hiệu Vua phá lưới với Mane và Salah. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Gabon tiếp tục chơi tốt, anh có 12 bàn, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh, kém duy nhất Vardy của Leicester. 

Jamie Carragher khuyên Arsenal bán Aubameyang

Jamie Carragher khuyên Arsenal bán Aubameyang

Nếu tính trên mọi mặt trận Aubameyang có 14 bàn sau 21 trận. Kể từ khi cập bến Emirates từ Dortmund với giá 57 triệu bảng Abameyang vẫn chơi rất ổn định, anh đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của đội bóng thành London.

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Theo một số nguồn tin, cầu thủ người Gabon đã từ chối ký hợp đồng mới. Cựu sao Dortmund chỉ gia hạn nếu Pháo thủ có vé dự Champions League vào cuối mùa giải.

Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên Arsenal bán tiền đạo Aubameyang vào tháng 1 năm 2020: “Hợp đồng giữa Aubameyang và Arsenal chỉ còn thời hạn hơn 1 năm. Nếu chờ tới Hè 2020, hợp đồng chỉ còn 1 năm, Arsenal sẽ không bán được cậu ấy với giá quá cao. Nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý tôi nghĩ họ nên bán cậu ấy vào tháng 1, Arsenal vẫn còn Alexandre Lacazette, cậu ấy sẵn sàng thay thế vị trí của Aubameyang”.