Arsenal gia nhập cuộc đua giành Federico Chiesa

Arsenal sẵn sàng gây ồn ào trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, khi quyết định gia nhập cuộc đua giành Federico Chiesa.

Tiền vệ Federico Chiesa đang trải qua một mùa giải khá thành công trong màu áo Fiorentina. Kể từ khi chiến dịch 2019/20 khởi tranh, tiền đạo chạy cánh người Ý đã bỏ túi 7 bàn thắng và đóng góp 5 kiến tạo trên mọi mặt trận, sự xuất hiện của anh rõ ràng đã khiến lối chơi của đội bóng Italia trở nên hoa mỹ đồng thời cũng đảm bảo sự hiệu quả.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Federico Chiesa

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Federico Chiesa

Với những màn trình diễn xuất sắc, Chiesa nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên của các đội bóng lớn. Arsenal sẵn sàng gây ồn ào trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, khi quyết định gia nhập cuộc đua giành Federico Chiesa.

Đài Radio Toscana đưa tin, Arsenal bước đầu đưa ra đề nghị với Fiorentina về Chiesa. Mặc dù thua lỗ trong thời gian gần đây, Arsenal vẫn tự tin dành cho HLV Mikel Arteta những hợp đồng lớn để nâng cấp đội hình.

Mikel Arteta trực tiếp chấm Chiesa. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha tin tưởng đây là giải pháp quan trọng cho Arsenal. Ngoài Arsenal thì MU, Chelsea, Juventus và Inter Milan cũng đều quan tâm cầu thủ sinh năm 1997, bởi vậy đội chủ sân Emirates sẽ phải chi một số tiền lớn, dự kiến không dưới 50 triệu bảng.