Arsenal gia nhập cuộc đua giành Nabil Fekir

Arsenal muốn mua tiền vệ Nabil Fekir của Betis, Real Madrid cũng muốn có cầu thủ người Pháp.

Nabil Fekir cập bến Real Betis ở Hè năm ngoái. Đội bóng của TBN chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có cầu thủ 26 tuổi. Trong màu áo Betis, tiền đạo 26 tuổi đang chơi rất tốt. Mùa giải năm nay anh có 6 bàn sau 19 lần ra sân ở La Liga. 

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Nabil Fekir

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Nabil Fekir

Phong độ tốt của cầu thủ người Pháp đang giúp anh nhận được sự quan tâm của một số đội bóng hàng đầu. Arsenal muốn mua Nabil Fekir của Betis, đội bóng thành London chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Arteta đánh giá cao tài năng của Fekir và muốn đưa về cầu thủ người Pháp. Pháo thủ sẵn sàng từ bỏ hy vọng mua đứt Dani Ceballos với hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1993. Hợp đồng của Fekir có thời hạn đến năm 2023 và Real Betis đòi tới 65 triệu euro cho ngôi sao của mình.  Việc hợp đồng giữa hai bên vẫn còn khá dài là lý do khiến Betis hét giá cao cho ngôi sao của mình.

Arsenal sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định cuối cùng nào về những thương vụ chuyển nhượng cho đến lúc đại dịch Covid-19 kết thúc, và khi họ biết được khả năng tham dự Cúp châu Âu mùa sau.