Arsenal hy vọng giữ chân 3 cầu thủ ở Hè 2020

Arsenal muốn đảm bảo tương lai của 3 ngôi sao với ưu tiên giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang trước khi mùa giải bắt đầu.

Aubameyang đang tỏa sáng rực rỡ ở Arsenal. Trong trận đấu mới nhất với Liverpool ở siêu cúp Anh, cầu thủ sinh năm 1989 ghi bàn mở tỷ số và thực hiện thành công quả phạt đền cuối cùng giúp đội bóng thành London thắng 5-4, qua đó giành danh hiệu thứ 2 chỉ trong vòng 1 tháng.

Arsenal hy vọng giữ chân Aubameyang và Martinez
Arsenal hy vọng giữ chân Aubameyang và Martinez

Aubameyang hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal trong các trận đấu chơi trên sân Wembley. Anh cùng có 5 bàn như Alexis Sanchez. Những gì mà cầu thủ 31 tuổi thể hiện càng cho thấy tầm quan trọng của anh vào lối chơi của Arsenal, và Pháo thủ cầu phải giữ tiền đạo này bằng mọi giá. 

Arsenal muốn đảm bảo tương lai của 3 ngôi sao với ưu tiên giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang trước khi mùa giải bắt đầu. Về nguyên tắc, Aubameyang đã đồng ý bản hợp đồng mới 3 năm với mức lương 250.000 bảng một tuần.

HLV Mikel Arteta cũng muốn ngăn cản sự quan tâm của Wolves đối với Ainsley Maitland-Niles sau khi tiền vệ này lần đầu tiên được gọi lên tuyển Anh. Arsenal còn quyết tâm giữ thủ môn Emiliano Martinez bằng hợp đồng mới sau khi được lựa chọn bắt chính ở Siêu Cúp Anh thay vì Bernd Leno.