Arsenal lên kế hoạch giữ chân Bukayo Saka

Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka, đội bóng thành London sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ 18 tuổi ở bản hợp đồng mới.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Arsenal đang thi đấu khá tốt. Pháo thủ xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội xếp thứ 2 Man City duy nhất 1 điểm. Đội bóng thành London cũng đã có mặt ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh và dẫn đầu ở bảng đấu của mình ở Europa League. Những cầu thủ trẻ là một trong những điểm tích cực của Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải.

Arsenal lên kế hoạch giữ chân Bukayo Saka

Arsenal lên kế hoạch giữ chân Bukayo Saka

HLV Unai Emery đã trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và họ chơi khá tốt, trong đó phải kể đến Bukayo Saka. Ngôi sao 18 tuổi được ra sân 3 lần ở mùa giải này, anh tham gia vào 3 bàn thắng của Pháo thủ, trong đó có 2 kiến tạo và 1 pha lập công. Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Arsenal ở Old Trafford, Saka là người thực hiện đường chuyền để Aubameyang gỡ hòa.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka, đội bóng thành London muốn giữ chân sao trẻ đang đạt phong độ khá cao. Arsenal sợ rằng sự trưởng thành của cầu thủ 18 tuổi có thể khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, bởi vậy họ muốn nhanh chóng giữ chân sao trẻ của mình.

Arsenal sẽ tăng lương cho Saka ở bản hợp đồng mới. Saka được cho là đang hạnh phúc ở Arsenal, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ đồng ý ký vào bản giao kèo mới. Được đảm bảo tương lai sẽ giúp cầu thủ trẻ này tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu.