Arsenal lên kế hoạch thanh lý Calum Chambers

Arsenal đang lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta, qua đó lấy kinh phí đưa về những bản hợp đồng mới.

Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020. HLV Mikel Arteta muốn có ít nhất 3 bản hợp đồng mới. Thomas Partey là mục tiêu số 1 của họ, song Atletico Madrid chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu có đội bóng nào chấp nhận chi 45 triệu bảng giải phóng hợp đồng.

Arsenal lên kế hoạch thanh lý Calum Chambers

Arsenal lên kế hoạch thanh lý Calum Chambers

Thương vụ John Stones cũng đang dậm chân tại chỗ khi Arsenal không chấp nhận chi 35 triệu bảng như phía Man City yêu cầu. Arsenal đang gặp khá nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng do ngân sách tài chính hạn hẹp, họ buộc phải bán đi những cầu thủ trong đội hình.

Arsenal hiện đã gia hạn hợp đồng với David Luiz, mua đứt Pablo Mari và đón William Saliba, Pháo thủ đang sở hữu khá nhiều trung vệ, bởi vậy họ sẵn sàng đẩy đi những cái tên không có nhiều đóng góp, trong đó phải kể đến Calum Chambers. Theo thông tin từ The Sun, đội bóng vừa trở lại Premier League, Fulham có ý định tái hợp với Chambers.

Arsenal chấp nhận nhả ngôi sao của mình nếu nhận được 15 triệu bảng, đó là số tiền mà Fulham hoàn toàn có thể chi ra. Trước đó, cầu thủ người Anh từng thi đấu dưới dạng cho mượn tại Craven Cottage trong mùa giải 2018/19.