Arsenal mất tiền tấn cho Mesut Ozil

Arsenal có thể phải trả thêm cho tiền vệ Mesut Ozil khoản tiền lên tới 8.75 triệu bảng nếu không thể đẩy anh ra đi vào tháng 1 năm 2021.

Dưới thời HLV Wenger, tiền vệ Mesut Ozil là lựa chọn không thể thay thế. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1988 đang không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Ông thầy người Tây Ban Nha đã gạch cựu sao Real Madrid khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League của Arsenal. Arsenal đang nỗ lực đẩy cầu thủ sinh năm 1988 khỏi sân Emirates.

Arsenal có thể phải trả thêm tiền cho Ozil
Arsenal có thể phải trả thêm tiền cho Ozil

Nguồn tin của hãng thông tấn DHA (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, Ozil đã đồng ý gia nhập Fenerbahce với bản hợp đồng 3 năm và mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần. Nhưng CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã phủ nhận thông tin này, họ tuyên bố chưa đạt được thỏa thuận với cầu thủ 32 tuổi.

Ozil đang nhận lương 350.000 bảng/tuần ở Arsenal, nếu đẩy tiền vệ này ra đi Pháo thủ sẽ tiết kiệm một khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên, Arsenal có thể tốn một khoản tiền khổng lồ cho lòng trung thành của Mesut Ozil nếu cầu thủ người Đức không sớm tìm được bến đỗ mới.

Arsenal sẽ mất thêm 8,75 triệu bảng tiền thưởng cho lòng trung thành của Mesut Ozil nếu cầu thủ người Đức không ra đi trước khi kết thúc hợp đồng vào cuối mùa này. Chắc chắn đội chủ sân Emirates không muốn trả thêm tiền cho Ozil, bởi vậy họ sẽ nỗ lực để đẩy anh rời Emirates ngay tháng 1 năm nay.

Trước đó, người đại diện của số 10 chia sẻ: "Nếu chúng tôi muốn ra đi vào tháng Giêng, tôi cần nói chuyện với Arsenal. Nếu chúng tôi rời đi vào mùa Hè, không cần thiết để làm điều đó. Trong vòng một tuần tới, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Thị trường chuyển nhượng đã chính thức mở cửa và mọi thứ có thể diễn ra nhanh hơn".