Arsenal muốn gây sốc với John Stones

Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới, và John Stones của Man City là mục tiêu hàng đầu của đội bóng này.

Arsenal vẫn đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới trong bối cảnh Mustafi phẫu thuật chấn thương gân khoeo, phải tới tháng 10 mới có thể trở lại. David Luiz và Sokratis đều đã lớn tuổi, họ không duy trì sự ổn định cần thiết.

Arsenal muốn gây sốc với John Stones

Arsenal muốn gây sốc với John Stones

Đội bóng thành London sẵn sàng bán Rob Holding và Sokratis ở Hè 2020, qua đó dọn đường đón trung vệ mới. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của họ. Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới, và John Stones của Man City là mục tiêu hàng đầu của đội bóng này.

Sports Mail cho biết, Arsenal sẵn sàng trả 20 triệu bảng để mua trung vệ John Stones của Man City trong mùa hè năm nay. Vị trí của John Stones đang bị đe dọa sau khi Man City chuẩn bị mua trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth với giá 41 triệu bảng.

Trong mùa qua, Stones chơi không tốt và thường  xuyên mắc sai lầm khiến đội nhà trả giá. Phong độ không ổn định của anh là một trong những lý do khiến HLV Pep Guardiola phải kéo Fernandinho về đá trung vệ. HLV Arteta từng làm việc với Stones, ông hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ này tới sân Emirates.