Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với Inter Milan

Christian Eriksen đang đứng trước cơ hội trở về Premier League, Arsenal đang làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao người Đan Mạch.

Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Christian Eriksen rời Tottenham đến Inter Milan với mức phí 20 triệu euro. Eriksen được kỳ vọng rất nhiều ở Inter Milan, nhưng đang không thể hòa nhập với hệ thống chiến thuật do HLV Antonio Conte xây dựng. 

Arsenal muốn đổi Xhaka lấy Eriksen
Arsenal muốn đổi Xhaka lấy Eriksen

Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cựu sao Tottenham cảm thấy thất vọng, anh hoàn toàn có thể đến Real Madrid nếu nhận được những lời đề nghị. Inter Milan được cho là chỉ muốn thu về 18 triệu euro từ cầu thủ 28 tuổi.

Tại London, HLV Jose Mourinho sẵn sàng chào đón cậu học trò cũ của mình trở về. Tuy nhiên, theo Corriere dello Sport, nhiều khả năng Christian Eriksen sẽ gia nhập Arsenal, đối thủ không đội trời chung với Tottenham. 

Arsenal đang có ý định dùng Granit Xhaka để đổi lấy tiền vệ người Đan Mạch. HLV Antonio Conte luôn ưa thích mẫu cầu thủ có cá tính mạnh mẽ. Sự xuất hiện của Granit Xhaka tại Giuseppe Meazza sẽ giúp Arturo Vidal và Radja Nainggolan có thêm “người chia lửa”. Đó là lý do khiến thương vụ trao đổi này có thể được thông qua.