Arsenal nâng cấp hàng công bằng sao Valencia

Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn, họ đã nhắm Maxi Gomez của Valencia như một phương án để giải quyết cơn khô hạn bàn thắng.

Arsenal đang chơi cực tệ. 7 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không thắng, trong đó có 5 thất bại. Hàng công đội bóng thành London đang chơi rất tệ. Họ mới ghi được 12 bàn sau 14 vòng đấu, đó là một con số khó tin khi mà đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu.

Arsenal nâng cấp hàng công bằng sao Valencia
Arsenal nâng cấp hàng công bằng sao Valencia

NHM Arsenal đang tỏ ra thất vọng với kết quả mà đội bóng thu về trong thời gian gần đây, áp lực lên vai HLV Mikel Arteta đang là rất lớn. Nếu không nhanh chóng đưa Pháo thủ thoát khỏi khủng hoảng ông hoàn toàn có thể bị sa thải.

Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn, họ đã nhắm Maxi Gomez của Valencia như một phương án để giải quyết cơn khô hạn bàn thắng. Valencia sẵn sàng bán Maxi Gomez cho Arsenal bằng một phần nhỏ trong điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu euro.

Tờ Mirror khẳng định HLV Mikel Arteta có thể chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi người Uruguay với mức phí thấp hơn vào tháng 1 do Valencia cần phải cân đối ngân sách. Maxi Gomez ghi 14 bàn sau 53 trận cho Valencia sau khi chuyển đến với giá 16 triệu euro từ Celta Vigo vào năm 2019.