Arsenal nhắm 4 sao khủng trong phần còn lại ở Hè 2020

Arsenal đã đưa về một vài tân binh ở Hè năm nay, song HLV Mikel Arteta vẫn chưa hài lòng. Ông thầy người TBN muốn có thêm 4 bản hợp đồng mới. 

Arsenal đã gọi trở lại William Saliba theo dạng cho mượn, họ cũng chi 27 triệu bảng mua Gabriel Magalhaes. Trên hàng công, đẳng cấp và kinh nghiệm của Willian được đánh giá là sự bổ sung phù hợp với Arsenal ở mùa giải tới. Tuy nhiên để phục vụ cho tham vọng chinh phục, HLV Mikel Arteta cần nhiều hơn thế.

Arsenal nhắm 4 sao khủng trong phần còn lại ở Hè 2020
Arsenal nhắm 4 sao khủng trong phần còn lại ở Hè 2020

Ông thầy người Tây Ban Nha đã gửi lên BLĐ Arsenal danh sách 4 cầu thủ cần phải chiêu mộ trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2020. Đó là Houssem Aouar (Lyon), Thomas Partey (Atletico), Felipe Anderson (West Ham) và Memphis Depay (Lyon).

Houssem Aouar đang chơi cực tốt ở Lyon, anh là mẫu cầu thủ đa năng và sẽ nâng cấp đội hình của Pháo thủ. Trong khi đó Thomas Partey được kỳ vọng sẽ tăng cường chất thép cho khu trung tuyến. Atletico muốn 43 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Arsenal đề nghị tiền cộng thêm một cầu thủ trong đội hình. 

Trường hợp của Felipe Anderson thì “dễ thở” hơn khi cầu thủ 27 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của West Ham. Trong khi đó Memphis Depay chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lyon, thế nhưng tiền đạo người Hà Lan lại đang trở thành mục tiêu số 1 của Barca.