Arsenal nhắm Luis Enrique thay Unai Emery

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal đã lên kế hoạch tiếp cận HLV Luis Emrique như phương án thay thế cho Unai Emery.

Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ đang kém đối thủ 6 điểm, họ cần một chiến thắng để thắp lại cơ hội vào Top 4, tuy nhiên, dưới cơn mua tầm tã ở sân King Power đội bóng thành London đã gây thất vọng rất lớn.

Arsenal nhắm Enrique thay Emery

Arsenal nhắm Enrique thay Emery

Arsenal không tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn, ngược lại hàng thủ lỏng lẻo khiến họ phải nhận 2 bàn thua. Những pha lập công của Vardy và Maddison khiến đội bóng thành London thua 0-2, đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh Arsenal không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua.

Khoảng cách với Top 4 đã được nới rộng lên thành 9 điểm, HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn. đội bóng thành London đã lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Tây Ban Nha. Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal đã lên kế hoạch tiếp cận HLV Luis Emrique như phương án thay thế cho Unai Emery.

Chiến lược gia 49 tuổi đã giành được 9 danh hiệu trong quãng thời gian 3 năm làm việc ở Barca. Luis Enrique đã tiếp quản chiếc ghế HLV đội tuyển Tây Ban Nha từ hè 2018, nhưng từ chức để chăm sóc cho cô con gái Xana bị mắc bệnh ung thư xương. Con gái ông đã mất, khó có điều gì tốt hơn cho Enrique là trở lại làm việc. Và chiếc ghế nóng ở Arsenal là một cơ hội để chiến lược gia người Tây Ban Nha quay lại và tìm niềm vui nơi sân cỏ.