Arsenal nhắm sao Burnley thay Aubameyang

Arsenal đã nhắm tới tiền đạo Chris Wood của Burnley trong trường hợp chia tay tiền đạo Aubameyang, hiện anh đang được nhiều đội bóng quan tâm.

Kể từ khi cập bến Arsenal từ Dortmund, tiền đạo Aubameyang đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Gabon cùng Salah và Mane đồng danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 22 pha lập công.

Arsenal muốn có tiền đạo Chris Wood của Burnley

Arsenal muốn có tiền đạo Chris Wood của Burnley

Mùa giải năm nay, Pierre-Emerick Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 17 bàn, kém 2 bàn so với Vardy, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. 

Hiện Inter Milan, MU và Barca là những đội bóng muốn có tiền đạo này. Pháo thủ nhiều lần muốn ký hợp đồng mới, nhưng cựu sao Dortmund liên tiếp từ chối. Khả năng Aubameyang rời Arsenal ở Hè 2020 có thể xảy ra. Arsenal đã nhắm tới tiền đạo Chris Wood của Burnley trong trường hợp chia tay tiền đạo Aubameyang.

Chris Wood có chiều cao 1.91m, anh được ví như một phiên bản của Olivier Giroud, người cũng từng thi đấu cho Arsenal. Mùa giải năm nay Wood đang chơi tốt trong màu áo Burnley, với việc đã có thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với Pháo thủ.