Arsenal nhắm sao Napoli thay Aubameyang

Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Dries Mertens của Napoli, Pháo thủ chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này.

Hợp đồng của tiền đạo Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng, ngôi sao người Gabon vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới. Đã có tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1989 từ chối ký hợp đồng mới, anh muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Khi mà Aubameyang chưa ký hợp đồng mới, đội bóng thành London có lý do để mua thêm tiền đạo.

 

Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Dries Mertens

Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Dries Mertens

Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Dries Mertens của Napoli, hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi với đội bóng của Italia sắp hết hạn, bởi vậy Pháo thủ chỉ phải chi khoảng 10 triệu euro cho thương vụ này.

Mùa giải năm nay, Mertens vẫn chơi khá tốt trong màu áo Napoli. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có 9 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 2 bàn trước Liverpool ở Champions League. Cầu thủ này rất đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong.

Dries Mertens sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, cầu thủ này được cho là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Ngôi sao người Bỉ đã quyết định sẽ không ký hợp đồng với Napoli, anh đã quyết tâm tìm một bến đỗ mới.