Arsenal nhận 'tin buồn' trước đại chiến Man City

Hậu vệ Kieran Tierney phải cách ly 14 ngày sau khi có tiếp xúc gần với người đồng đội nhiễm Covid-19 ở đội tuyển Scotland là Stuart Armstrong. 

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ đụng độ Man City. Đội chủ sân Emirates vừa nhận tin buồn. Hậu vệ Kieran Tierney phải cách ly 14 ngày sau khi có tiếp xúc gần với người đồng đội nhiễm Covid-19 ở đội tuyển Scotland là Stuart Armstrong. 

 Kieran Tierney phải cách ly 14 ngày lỡ trận gặp Man City
 Kieran Tierney phải cách ly 14 ngày lỡ trận gặp Man City

Sự cố không mong muốn này khiến Tierney vắng mặt ở 2 trận gặp Man City tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vào ngày 17/10 và gặp Rapid Vienna tại Europa League vào ngày 22/10. Đây là tổn thất lớn cho Arsenal khi Tierney đang giữ vai trò quan trọng ở hàng thủ của HLV Mikel Arteta. 2 tháng trước, anh cũng phải cách ly 10 ngày để phòng bệnh nhưng rất may là vẫn kịp trở lại trước thềm mùa giải. 

Một cầu thủ khác cũng có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Man City là Aubameyang. Trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Sheffield United cuối tuần trước, tiền đạo Aubameyang dính chấn thương mắt cá. Ngôi sao người Gabon vẫn hội quân cùng ĐTQG, anh hy vọng sẽ bình phục để tham dự những trận đấu trong tháng 10.

Lịch thi đấu sắp tới của Arsenal là khá nặng. Sau trận đấu với Man City, họ sẽ bước vào lượt trận đầu tiên gặp Rapid Wien ở Europa League, chỉ 2 ngày sau đó họ phải làm khách đến sân của Leicester.