Arsenal nhận tin không vui từ Hector Bellerin

Hậu vệ Hector Bellerin dính chấn thương và có thể không ra sân trước Eintracht Frankfurt ở vòng bảng Europa League.

Hậu vệ Hector Bellerin vừa mới trở lại sau 9 tháng sau chấn thương đầu gối, trong thời gian qua anh đã nỗ lực hồi phục qua đó tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Kể từ khi Bellerin trở lại vào tháng 9 anh đã có tổng cộng 6 trận đấu cho Arsenal, song màn trình diễn của anh không quá nổi bật.

Hậu vệ Hector Bellerin dính chấn thương

Hậu vệ Hector Bellerin dính chấn thương

Mới nhất, trong buổi tập của Arsenal cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương gân khoeo. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của hậu vệ này, song khả năng anh ra sân trước Eintracht Frankfurt vẫn đang bỏ ngỏ. Hiện Bellerin vẫn đang là hậu vệ phải số 1 của Arsenal, nếu anh tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Emirates.

Arsenal đang chơi tệ hại, họ không thắng trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 8, khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm. Tương lai HLV Unai Emery đang bị đặt dấu hỏi lớn, ông này có thể bị sa thải nếu không cải thiện tình hình.

Sau trận hòa 2-2 trước Southampton, Arsenal sẽ có trận tiếp Eintracht Frankfurt trên sân nhà. Đây được cho là trận đấu quyết định đến tương lai HLV Unai Emery, nếu Pháo thủ không thắng ông thầy người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bị sa thải.