Arsenal nhận tin vui từ trung vệ Pablo Mari

Trung vệ Pablo Mari đã trở lại tập luyện và ra sân thi đấu, đây là thông tin rất vui với NHM Arsenal nhất là trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc hiện tại.

Trung vệ Pablo Mari chơi rất tốt khi mới cập bến Arsenal theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, kể từ khi được Pháo thủ mua đứt thì anh lại không đóng góp được nhiều do chấn thương. Trong suốt thời gian qua cầu thủ này phải hồi phục chấn thương và không thể ra sân thi đấu.

Mari trở lại tập luyện
Mari trở lại tập luyện

Mới nhất, ở buổi tập trước trận tiếp đón Rapid Vienna trên sân nhà Emirates tại Europa League, sân tập Arsenal đã chào đón sự trở lại của Pablo Mari. Khi mà hàng thủ chơi không tốt thời gian qua, sự có mặt của Mari sẽ mang tới thêm nhiều lựa chọn cho HLV Mikel Arteta. 

Ngoài Mari, Sead Kolasinac cũng đã quay trở lại tập luyện. Cầu thủ này dương tính với Covid-19 hồi tháng trước, và hiện anh đã sẵn sàng xung trận. Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ thất thường ở mùa giải năm nay, họ đang đứng tận vị trí thứ 14 trên BXH Premier League.

Sau 10 trận đã đấu, đội chủ sân Emirates chỉ mới giành được 13 điểm. HLV Arteta cần nhanh chóng đưa đội bóng thành London trở lại nếu không muốn bị các đối thủ trực tiếp bỏ quá xa.