Arsenal nhận tin vui vụ sao Ligue 1

Arsenal đang quan tâm tiền vệ Boubakary Soumare, người chơi nổi bật trong màu áo Lille. Pháo thủ vừa nhận tin vui từ thương vụ này.

HLV Mikel Arteta đang hy vọng sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mohamed Elneny xứng đáng nhận được sự tin tưởng sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng ở Besiktas theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập chưa đủ đẳng cấp để giúp đội bóng thành London hướng đến những danh hiệu lớn.

Arsenal nhận tin vui vụ sao Ligue 1
Arsenal nhận tin vui vụ sao Ligue 1

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal vẫn đang là Thomas Partey. Song, mọi quá trình đàm phán với Atletico Madrid vẫn đang rơi vào bế tắc. Arsenal không muốn chi 42.5 triệu bảng giải phóng hợp đồng, điều đó khiến họ đứng trước khả năng nhận thất bại trong thương vụ này.

Arsenal đã bắt đầu lên kế hoạch dự phòng trong trường hợp không có cầu thủ người Ghana. Theo FootMercato, đội bóng thành London đã nhắm đến Boubakary Soumare. Chàng trai 21 tuổi đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Lille ở mùa giải vừa qua. 

Mới đây, Chủ tịch Gerard Lopez cũng đã xác nhận rằng tiền vệ người Pháp có thể ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Lille đã từ chối lời đề nghị mượn Boubakary Soumare trong 1 mùa giải của Napoli. Họ chỉ muốn bán đứt ngôi sao của mình. Nếu Arsenal chi 25 triệu bảng họ sẽ có được điều mình cần.