Arsenal nhận tin vui vụ trung vệ của Lille

Đích thân chủ tịch CLB Lille, Gerard Lopez đã chia sẻ với giới truyền thông, Gabriel Magalhaes sẽ rời khỏi đội bóng nước Pháp mùa hè này.

Mùa giải năm nay, trung vệ Gabriel Magalhaes đã chơi cực tốt. Anh gây ấn tượng ở khả năng không chiến và chọn vị trí. Với những màn trình diễn ấn tượng càu thủ 22 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal là một trong những đội bóng khao khát chữ ký của Gabriel Magalhaes nhất. MU, Everton và Napoli đều theo dõi sát sao đến trung vệ trẻ người Brazil.

Arsenal nhận tin vui từ Gabriel Magalhaes

Arsenal nhận tin vui từ Gabriel Magalhaes

Bản thân Gabriel Magalhaes cũng không giấu diếm ý định được thi đấu ở sân chơi Premier League. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân chủ tịch CLB Lille, Gerard Lopez đã chia sẻ với giới truyền thông, Gabriel Magalhaes sẽ rời khỏi đội bóng nước Pháp mùa hè này.

"Cậu ấy đã có một mùa giải thi đấu nổi bật. Chúng tôi đã có buổi nói chuyện thẳng thắn với Gabriel. Cậu ấy cần phải đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng Lille không hối thúc cậu ta. Chúng tôi nghĩ Lille sẽ đưa ra quyết định vào tuần này hoặc tuần sau. Gabriel sẽ rời đi vào mùa hè này,".

"Tôi cảm thấy anh ấy đang là một trong số năm trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay. Cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào. Sẽ là sự mất mát rất lớn nếu cậu ấy rời đi, nhưng chúng tôi tôn trọng Gabriel".