Arsenal phũ phàng với Mesut Ozil

Tờ Mail Sport đưa tin, Arsenal đang đàm phán với Mesut Ozil về việc chấm dứt hợp đồng của tiền vệ này vào tháng 1 năm sau để cắt giảm quỹ lương khủng 350.000 bảng/tuần. 

Tiền vệ Mesut Ozil đang không được sử dụng ở Arsenal. Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19 vào tháng 6, tiền vệ Mesut Ozil không ra sân một lần nào. Đã có những tin đồn cho rằng Ozil sẽ rời Arsenal ở phiên chợ Hè 2020, song anh vẫn hiện diện ở sân Emirates. 

Arsenal phũ phàng với Mesut Ozil
Arsenal phũ phàng với Mesut Ozil

Tờ Mail Sport đưa tin, Arsenal đang đàm phán với Mesut Ozil về việc chấm dứt hợp đồng của tiền vệ này vào tháng 1 năm sau để cắt giảm quỹ lương khủng 350.000 bảng/tuần. Nhưng Ozil lại chỉ chấp nhận ra đi sau khi nhận đủ 13 triệu bảng tiền lương còn thiếu trong hợp đồng của anh.

Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa này và cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Tính riêng mùa này, Ozil chưa đá 1 trận nào và mới bị loại khỏi danh sách thi đấu của Arsenal tại Europa League.

Mới đây, người đại diện đã tiết lộ phản ứng của cầu thủ người Đức khi không được Arteta trọng dụng. Theo đó, số 10 vẫn đang nỗ lực qua đó chờ đợi cơ hội của mình.