Arsenal sẵn sàng bán Rob Holding ở Hè 2020

Mặc dù trung vệ Rob Holding vừa chơi rất tốt trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham, song trung vệ Rob Holding vẫn có thể phải ra đi.

Mùa giải năm nay, trung vệ Rob Holding không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London, trong những năm qua anh cũng không phát triển đúng như kỳ vọng. Những chấn thương khiến Holding liên tục phải nghỉ thi đấu, khi trở lại anh chơi không quá nổi bật. 

Arsenal sẵn sàng bán Rob Holding ở Hè 2020
Arsenal sẵn sàng bán Rob Holding ở Hè 2020

Trung vệ người Anh hiện không cạnh tranh được vị trí với David Luiz, Sokratis, Mustafi và Pablo Mari. Đội chủ sân Emirates chính thức đón Saliba trở lại và mua Gabriel, điều đó càng khiến cơ hội ra sân của Holding hạn chế hơn.
Mặc dù trung vệ Rob Holding vừa chơi rất tốt trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham, song trung vệ Rob

Holding vẫn có thể phải ra đi. Biết được tình hình của Arsenal, mới đây West Ham đã ngỏ ý muốn mượn hậu vệ người Anh một mùa giải để tăng cường sức mạnh cho khu vực phòng tuyến. 

Theo nguồn tin từ The Sun, đội chủ sân London sẵn sàng trả 5 triệu bảng để mượn ngôi sao 24 tuổi trong vòng một mùa giải. Họ tin rằng với lời đề nghị hấp dẫn này, Arsenal sẽ đồng ý nhả người và giúp CLB hoàn thành mục tiêu chiêu mộ thêm trung vệ trước khi phiên chợ hè đóng cửa.