Arsenal sắp có thêm tân binh chất lượng

Theo thông tin từ Voetbal International, Arsenal đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Orkun Kokcu, người đang chơi nổi bật trong màu áo Feyenoord.

Sau giai đoạn dài phải tạm hoãn, chiến dịch 2019/20 tại xứ sương mù cuối cùng cũng rục rịch trở lại. Ngày 17/06 tới, Premier League sẽ tái khởi động bằng 2 màn so tài giữa Arsenal và Manchester City, Aston Villa và Sheffield United. Mặc dù mùa giải năm nay chưa khép lại, song HLV Arteta của Arsenal đã chuẩn bị cho mùa tới. 

Arsenal đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Orkun Kokcu

Arsenal đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Orkun Kokcu

HLV Mikel Arteta muốn nâng cấp vị trí tiền vệ công, nơi Mesut Ozil sa sút không phanh. Theo thông tin từ Voetbal International, Arsenal đang tiến gần chữ ký của tiền vệ Orkun Kokcu, người đang chơi nổi bật trong màu áo Feyenoord.

Trong thời gian gần đây, sao trẻ Orkun Kokcu đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 2000 được ra mắt đội 1 của Feyenoord vào năm 2018, từ đó đến nay anh phát triển nhanh chóng. Mùa giải năm nay, Kokcu đóng góp cho Feyenoord 3 pha lập công cùng 6 đường kiến tạo mùa này.

Được biết HLV Arteta thậm chí đã để mắt đến Kokcu từ ngày làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Etihad. Chiến lược gia 38 tuổi tin rằng anh là người phù hợp với triết lý của ông. Dortmund và Tottenham được cho là đã cử người theo dõi ngôi sao của Feyenoord.