Arsenal sắp công bố thương vụ Willian

Tiền đạo Willian đã thông báo chính thức chia tay Chelsea, cầu thủ này chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.

Arsenal đã khép lại mùa giải 2019/20 bằng chức vô địch FA Cup, để đoạt chiếc cúp đầu tiên dưới triều đại Mikel Arteta. Vượt qua Chelsea, đội chủ sân Emirates đã có vé dự Europa League mùa tới, họ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. 

Arsenal sắp công bố thương vụ Willian

Arsenal sắp công bố thương vụ Willian

Tại Premier League vừa qua, Arsenal chỉ về đích thứ 8. Thầy trò Arteta cũng phải ngậm ngùi dừng bước sớm ở Europa League, điều đó càng khiến họ phải nâng cấp đội hình. Willian đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ. Ngôi sao người Brazil đã thông báo chia tay Chelsea ngay trong ngày sinh nhật 32 tuổi của mình. 

Lý do dẫn đến quyết định của Willian là vì The Blues chỉ chấp nhận gia hạn 2 năm, thay vì 3 năm như mong muốn của anh. Arsenal sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Willian về một bản hợp đồng 3 năm, ngoài ra họ còn đáp ứng cho anh vị trí chính thức trong đội hình.

Mùa giải năm nay, Willian có 11 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn. HLV Arteta đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1988. Willian được cho là sẽ gắn bó với sân Emirates trong 3 năm tới, dù cho mức lương có giảm đôi chút so với đãi ngộ 120.000 bảng tại Stamford Bridge.