Arsenal thay đổi thế nào sau giờ nghỉ tại FA Cup?

Alexandre Lacazette đã tiết lộ rằng HLV Arteta đã phản ứng gay gắt sau màn trình diễn thất vọng trong hiệp 1 ở trận đấu với Leeds.

Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn Leeds ở vòng 3 FA Cup, song họ có một trận đấu tương đối thất vọng. Pháo thủ nhập cuộc không tốt, họ không thể kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội rõ ràng. Ngược lại, đội chủ nhà để Leeds thực hiện rất nhiều những cú dứt điểm.

HLV Arteta thất vọng với màn trình diễn của Arsenal trước Leeds

HLV Arteta thất vọng với màn trình diễn của Arsenal trước Leeds

Những cầu thủ tấn công hàng đầu được Arteta sử dụng ngay từ đầu như Ozil, Lacazette hay Pepe đều gây thất vọng, trong khi đó nếu thủ môn Emiliano Martinez không chơi tốt đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua trước.

Alexandre Lacazette đã tiết lộ rằng HLV Arteta đã phản ứng gay gắt sau màn trình diễn thất vọng trong hiệp 1 ở trận đấu với Leeds: “HLV hét lên rất nhiều. Ông ấy không vui vì chúng tôi chơi như thế này và chúng tôi không tôn trọng những gì ông ấy đã nói”.

Và chính những lời nói gay gắt của Arteta các học trò đã mở ra sự khác biệt trong thời gian còn lại. Bàn thắng của Reiss Nelson ở phút 55 giúp đội bóng thành London giành chiến thắng tối thiểu. Lacazette hài lòng với những gì Arsenal thể hiện trong hiệp 2”.

“Chúng tôi tôn trọng những gì Arteta nói, đội bóng đã cố gắng làm tốt những gì Arteta mong muốn. Arsenal đã có được 1 bàn thắng ở hiệp thi đấu thứ 2 và giành chiến thắng, cảm ơn Reiss vì bàn thắng. Chúng tôi đã chơi không quá tốt, nhưng rõ ràng với những nỗ lực Arsenal rất xứng đáng đi tiếp”.