Arsenal tiến gần tiền vệ của Lyon

Houssem Aouar được cho là đã đồng ý gia nhập Arsenal sau khi không nhận được lời đề nghị cụ thể nào từ Barcelona hay Juventus.

Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, đội bóng thành London để mắt tới tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Cầu thủ sinh năm 1998 khá toàn diện, anh là mẫu cầu thủ tấn công và phòng thủ đều tốt. Ngôi sao người Pháp duy trì sự ổn định rất lớn. 

Houssem Aouar được cho là đã đồng ý gia nhập Arsenal
Houssem Aouar được cho là đã đồng ý gia nhập Arsenal

Aouar chắc chắn cũng chẳng muốn gắn bó lâu dài với Lyon nhất là khi được một ông lớn nào đó tiếp cận. Được biết Arsenal đang đẩy nhanh tiến độ khi phiên chợ Hè 2020 chuẩn bị khép lại. Houssem Aouar được cho là đã đồng ý gia nhập Arsenal sau khi không nhận được lời đề nghị cụ thể nào từ Barcelona hay Juventus.

Theo Telefoot, Mikel Arteta đã thỏa thuận với ngôi sao của Lyon và bây giờ cần huy động tiền mặt để đưa tiền vệ 22 tuổi trị giá 54 triệu bảng về Emirates. Để hy vọng có tiền chiêu mộ cầu thủ của Lyon, Arsenal sẽ bán cả Lucas Torriera và Matteo Guendouzi.

Bộ đôi cầu thủ kể trên có thể giúp Arsenal thu về khoảng 45 đến 50 triệu bảng. Nếu như Lucas Torriera muốn trở lại Serie A thì Matteo Guendouzi được PSG theo đuổi.