Arsenal vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ Kieran Tierney

Theo Goal, Arsenal vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic ở Hè 2019.

Sau khi chính thức có Nicolas Pepe, HLV Unai Emery tuyên bố Arsenal vẫn chưa dừng lại. Pháo thủ muốn đưa về thêm ít nhất 1 tân binh chất lượng nữa ở Hè này. Kieran Tierney là mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành London nhắm tới, anh được nhắm như sự thay thế lâu dài cho Nacho Monreal, người đã 33 tuổi.

Arsenal vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ Kieran Tierney

Arsenal vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ Kieran Tierney

Kieran Tierney chơi ổn định trong những năm gần đây, anh là mẫu hậu vệ trái có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Pháo thủ đã gửi 2 lời đề nghị lần lượt với giá 15 và 18 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Celtic thất vọng với kế hoạch mua sắm chuyển nhượng của Arsenal, họ tuyên bố sẽ không đàm phán với Pháo thủ nữa.

Tuy nhiên, theo Goal, Arsenal vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic ở Hè 2019. Pháo thủ chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 cho thương vụ này. HLV Emery vẫn khát khao cầu thủ sinh năm 1997, ông muốn BLĐ đội bóng thành London chi đủ 30 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi.

Theo những nguồn tin thân cận, đội bóng Scotland sẽ không giữ chân Tierney bằng mọi giá bởi chính cầu thủ này cũng muốn tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn. Nếu Arsenal chấp nhận chi đủ 30 triệu bảng và trả trong 1 lần, khả năng Celtic nhả người vẫn có thể xảy ra.