Arsene Wenger chuẩn bị tái xuất bóng đá

Ở tuổi 69, HLV người Pháp khẳng định sẽ trở lại với làng bóng đá trong tương lai không xa, nhưng chưa chắc vẫn ở trên băng ghế chỉ đạo.

Sau hơn một năm nghỉ ngơi kể từ thời điểm chia tay CLB Arsenal, HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ sớm trở lại với làng bóng đá. Tuy nhiên, Giáo Sư cũng úp mở về khả năng chỉ làm việc tại hậu trường, chứ không trực tiếp ngồi trên băng ghế chỉ đạo như trước.

HLV Arsene Wenger

Trong cuộc phỏng vấn với báo Guardian, nhà cầm quân 69 tuổi người Pháp cho biết: "Chắc chắn là tôi sẽ quay trở lại với bóng đá trong thời gian tới. Song chỉ có điều, tôi vẫn chưa quyết định mình có tiếp tục làm HLV hay không.”

Ban đầu khi cân nhắc, tôi rất muốn mình được ngồi trên băng ghế chỉ đạo. Tuy nhiên sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng hơn, tôi nghĩ mình cần giữ một khoảng cách với công việc. Thực sự, tôi rất muốn chia sẻ những kinh nghiệm mà tôi đã học được trong cuộc sống. Bóng đá vẫn luôn là niềm vui của tôi, là lĩnh vực duy nhất mà tôi có thể tạm nói rằng mình hiểu biết khá nhiều.”

Kể từ khi nói lời chia tay Pháo Thủ sau 22 năm gắn bó, Arsene Wenger không ngừng được các CLB để ý. Bên cạnh đó, cũng có không ít thông tin cho rằng Paris Saint-Germain và ĐTQG Pháp là hai điểm đến thích hợp đối với ông.