Arteta: “Ceballos muốn chuyển hẳn sang Arsenal, nhưng…”

Theo lời Mikel Arteta, Dani Ceballos muốn gia nhập Arsenal lâu dài.

Tuy nhiên, HLV trưởng Pháo thủ cũng thừa nhận rằng tương lai của tiền vệ này hiện nằm trong tay Real Madrid.

Arsenal muốn mua Ceballos

Dani Ceballos đã trải qua mùa giải 2019-20 dưới dạng cho mượn tại Arsenal. Cầu thủ 24 tuổi không phải lúc nào cũng hạnh phúc tại thành London khi những chấn thương khiến đóng góp của anh bị đứt đoạn.

Ceballos muốn chơi cho Arsenal lâu dài

Tuy nhiên, Ceballos đặc biệt thích nghi dưới thời Mikel Arteta. Những trận cuối mùa, tiền vệ trung tâm này chơi cực hay, góp phần vào chức vô địch FA Cup của Arsenal. Đội chủ sân Emirates tin rằng còn có thể khai thác nhiều hơn từ người phải vật lộn để có được vị trí ở Real Madrid.

Arsenal đang xúc tiến mua đứt Ceballos từ Real. Nhưng họ cũng phải chờ quyết định tới từ CLB chủ quản của anh.

Chờ quyết định của Real

Arteta nói với các phóng viên khi được hỏi về kế hoạch của mình dành cho Ceballos: “Chúng tôi đã có một số cuộc nói chuyện và Ceballos biết rất rõ những gì tôi nghĩ về cậu ấy.”

“Ceballos cũng nói rõ với tôi rằng ý định là ở lại Arsenal nhưng rõ ràng là Real Madrid có liên quan và tôi vẫn chưa biết họ có kế hoạch ra sao với cầu thủ này. Nhưng đó là một cầu thủ mà chúng tôi quan tâm.”

“Chúng ta thực sự đã thấy trong vài tháng cuối mùa giải, cậu ấy có thể mang lại những gì.”

Hiện tại, Arsenal đang có rất nhiều cái tên ở hàng tiền vệ. Điều đó có nghĩa là mọi sự bổ sung đều có thể dẫn tới sự ra đi theo chiều ngược lại. Mohamed Elneny, Matteo Guendouzi rồi Mesut Ozil đều nằm trong danh sách rao bán của Arsenal.

C.T