Atletico đàm phán chiêu mộ Marcos Alonso

Theo Goal, Atletico Madrid đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới Chelsea cho trường hợp của hậu vệ Marcos Alonso, họ chấp nhận chi 38 triệu bảng cho cầu thủ người TBN.

Sau khi Lucas Hernandez và Filipe Luis ra đi, cánh trái của Atletico Madrid đang rất mỏng. HLV Diego Simeone đang nỗ lực đưa về một hậu vệ cánh trái ở đẳng cấp cao. Ông thầy người Argentina đã nhắm hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội bóng của TBN thu về 80 triệu euro từ tiền bán Lucas Hernandez cho Bayern, họ chấp nhận dùng một nửa số tiền này mua Alonso.

Atletico Madrid chi 38 triệu bảng mua Alonso

Atletico Madrid chi 38 triệu bảng mua Alonso

Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1990 không được HLV Sarri trọng dụng ở mùa giải vừa qua, trong trận chung kết Europa League anh dự bị cho Emerson. Việc không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Chelsea là lý do khiến Alonso chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi ở Hè 2019.

Theo Goal, Atletico Madrid đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới Chelsea cho trường hợp của hậu vệ Marcos Alonso, họ chấp nhận chi 38 triệu bảng cho cầu thủ người TBN. Với việc Alonso cũng muốn tìm bến đỗ mới, khả năng đội bóng thành Madrid có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Cầu thủ 28 tuổi này được đánh giá cực cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, anh cũng có khả năng đá phạt trực tiếp rất tốt. Có được Alonso, Atletico sẽ có được sự thay thế hoàn hảo cho Lucas Hernandez. Tuy nhiên, việc đang bị cấm chuyển nhượng có thể là lý do buộc Chelsea phải giữ bằng được cầu thủ người TBN.