Atletico Madrid chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Suarez

Đã không còn là đồn thổi, CLB Atletico Madrid vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Suarez sau khi cầu thủ này bị Barca thanh lý.
Tiền đạo Suarez chính thức cập bến Atletico Madrid
Tiền đạo Suarez chính thức cập bến Atletico Madrid

Ngay sau khi nói lời từ biệt các đồng đội ở Barca, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức gia nhập CLB Atletico Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng một mức đãi ngộ rất cao.

Để có được tiền đạo người Uruguay, Atletico đã phải trả cho Barca 6 triệu euro phí chuyển nhượng. Bên cạnh đó, đội bóng thành phố Madrid cũng phải đáp ứng mức lương lên tới 9 triệu euro/mùa trong 2 năm ký với Suarez.

Trên trang chủ của mình, Barca đã có thông báo chính thức chia tay tiền đạo đã gắn bó 6 năm qua: "Barcelona và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng đối với Luis Suarez. Đội bóng thành Madrid sẽ trả cho Barca 6 triệu phí chuyển nhượng. Barca muốn bày tỏ sự biết ơn với Suarez sau những gì anh đã làm cho đội bóng và chúc anh thành công trong tương lai".

Chuyển đến gắn bó với Barca sau khi chia tay Liverpool vào năm 2014, Luis Suarez đã có rất nhiều gắn bó với đội bóng chủ sân Nou Camp. Ngôi sao người Uruguay được biết đến với tư cách là người ghi bàn nhiều thứ 3 mọi thời đại của Barca. 

Kể từ năm 2014 tới nay, "Su thỏ" đã ghi được 197 bàn thắng sau 283 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalonia, giúp đội bóng này giành 4 danh hiệu La Liga, 1 UEFA Champions League và vô số danh hiệu danh giá khác.