Atletico Madrid cũng quan tâm Erling Haaland

Atletico Madrid quan tâm tiền đạo Erling Haaland của Salzburg, đội bóng thành Madrid cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Erling Haaland đang khiến cả châu Âu phải chao đảo với phong độ cực cao. Tiền đạo của Salzburg liên tục ghi bàn và kiến tạo ở cả những trận đấu ở đấu trường quốc nội và đấu trường châu Âu. Haaland thực sự là hiện tượng ở mùa giải năm nay.

Atletico Madrid cũng quan tâm Erling Haaland

Atletico Madrid cũng quan tâm Erling Haaland

Cầu thủ sinh năm 2000 đã có tới 26 bàn sau 18 trận trên mọi mặt trận cho Salzburg, ở đấu trường Champions League anh có 7 bàn sau 3 lần đá chính. Erling Haaland cho thấy đẳng cấp khi ghi bàn cả vào lưới Liverpool và Napoli.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Erling Haaland được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 19 tuổi nhất, Barca, Real và Juventus cũng muốn có tiền đạo này. Mới nhất,  Atletico Madrid quan tâm tiền đạo Erling Haaland của Salzburg, đội bóng thành Madrid cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Mặc dù đang sở hữu trong tay Diego Costa và Morata, song HLV Diego Simeone vẫn chưa thực sự hài lòng. Ông thầy người Argentina đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công ở đẳng cấp cao. Atletico Madrid muốn mua Erling Haaland của Salzburg, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 19 tuổi.