Atletico Madrid hỏi mua đội trưởng của AC Milan

Atletico Madrid quan tâm trung vệ Romagnoli, người đang đeo băng đội trưởng của AC Milan ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020.

Atletico Madrid thi đấu không quá tốt ở mùa giải năm nay, HLV Diego Simeone đang muốn nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2020. HLV Diego Simeone đang rất cần một trung vệ tốt để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về. Atletico Madrid quan tâm trung vệ Romagnoli, người đang đeo băng đội trưởng của AC Milan.

Atletico Madrid quan tâm trung vệ Romagnoli

Atletico Madrid quan tâm trung vệ Romagnoli

HLV Simeone đánh giá cao cầu thủ người Italia, ông muốn Atletico Madrid chi 45 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1995. Atletico cũng hứa hẹn sẽ đáp ứng cho Romagnoli một vị trí chính thức trong đội hình. Trong những mùa giải gần đây, Alessio Romagnoli duy trì phong độ rất ổn định. Mặc dù mới chỉ 24 tuổi nhưng anh đã được đeo băng đội trưởng của AC Milan. 

Mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1995 đá chính trong 16 trận ở Serie A. Romagnoli được biết tới như trung vệ có phong thái chững chạc và toàn diện. Không chỉ tranh chấp tốt, anh còn đọc trận đấu và phân phối bóng xuất sắc. Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ của AC Milan được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Về phía AC Milan, họ không muốn để cầu thủ người Italia ra đi. Đội chủ sân San Siro đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Romagnoli. Tuy nhiên, thành tích thất vọng trong thời gian qua được cho là khiến Romagnoli chán nản, anh vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới.