Atletico Madrid không muốn Griezmann ở lại Tây Ban Nha

Thủ môn Jan Oblak hy vọng tiền đạo ngôi sao người Pháp sẽ lựa chọn một bến đỗ nước ngoài sau khi chia tay sân Wanda Metropolitano vào mùa hè này.

Antoine Griezmann đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid sau năm mùa giải gắn bó, đồng thời mở đường gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đây hiển nhiên là tin vui cho các Cules khi chiêu mộ thành công cầu thủ 28 tuổi người Pháp sau nhiều năm nỗ lực theo đuổi.

Antoine Griezmann

Tuy nhiên, Barca không thể dễ dàng giành chữ ký của Griezmann khi với vị thế ngôi sao tấn công xuất sắc hàng đầu thế giới, nhà vô địch World Cup 2018 rõ ràng cũng lọt thước ngắm của không ít đại gia Châu Âu khác. Thậm chí, anh có thể sẵn sàng từ chối cập bến sân Camp Nou bởi tác động của chính các đồng đội lâu năm của mình.

Theo đó, Jan Oblak hy vọng Griezmann sẽ chuyển hẳn ra ngoài Tây Ban Nha để tìm kiếm bến đỗ mới để tránh phải đối đầu với nhau ở La Liga. Phát biểu của thủ môn 26 tuổi người Slovenia: “Grizzy là một người bạn thân thiết, thế nên tôi sẽ luôn tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của anh ấy.”

“Song tất nhiên rồi, tôi hy vọng anh ấy sẽ lựa chọn thi đấu ở một đất nước khác ngoài Tây Ban Nha, thế nên chúng tôi sẽ không phải đối đầu nhau ít nhất hai lần mỗi mùa giải. Cơ mà nói vậy thôi, nếu anh ấy vẫn ở lại Tây Ban Nha thì cũng chẳng có vấn đề gì với tôi hết cả, bởi tôi luôn muốn được so tài với những cầu thủ xuất sắc nhất.”

Nếu nghe lời Oblak và không ở lại Tây Ban Nha vì Barca, Griezmann có khả năng gia nhập đương kim vô địch Champions League Liverpool hoặc hồi hương trở về Pháp khoác áo Paris Saint-Germain.