Atletico Madrid từ chối bán sao bự cho MU và Arsenal

Atletico Madrid tuyên bố không bán Thomas Partey cho MU ở Hè 2020, họ vẫn cần sự phục vụ của tiền vệ này.

Arsenal đang đứng trước khả năng chia tay Xhaka và Torriera. Nếu như Xhaka muốn tới Bundesliga ở Hè năm nay thì Torriera đang cân nhắc trở lại Serie A. Đội bóng thành London đã nhắm người thay hai cầu thủ kể trên, họ muốn có Thomas Partey của Atletico Madrid.

Atletico Madrid tuyên bố không bán Thomas Partey

Atletico Madrid tuyên bố không bán Thomas Partey

MU cũng muốn có cầu thủ này, họ nhắm Thomas Partey như sự thay thế cho Matic, người hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới. Thomas Partey có nền tảng thể lực sung mãn, điều đó giúp anh hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Khả năng chuyền dài và sút xa của ngôi sao 26 tuổi cũng được đánh giá khá cao. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Thomas Partey còn có thể đá tiền vệ phòng ngự hoặc thậm chí là hộ công.

Mùa giải năm nay, tiền vệ người Ghana ghi 2 bàn sau 22 lần ra sân ở La Liga. MU và Arsenal chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh, anh phù hợp với giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên,  Atletico Madrid tuyên bố không bán Thomas Partey cho MU ở Hè 2020, họ vẫn cần sự phục vụ của tiền vệ này. Đội bóng thành Madrid tuyên bố không bán cầu thủ sinh năm 1993 cho MU và Arsenal với bất kỳ giá nào, họ thậm chí muốn gia hạn hợp đồng với Partey.