ATP Finals 2019: Djokovic thắng dễ - Nadal, Federer thua trận mở màn

(VOH) - Djokovic thắng dễ Berrettini 6-2, 6-1; Federer thua Thiem cùng tỷ số 5-7; Nadal thua nhà ĐKVĐ Zverev 2-6, 4-6 ở trận mở màn ATP Finals 2019.

Bản lĩnh và sự tự tin đã giúp Dominic Thiem đánh bại Roger Federer sau hai set với cùng tỷ số 7-5, qua đó nối dài mạch ba chiến thắng liên tiếp ở mùa giải năm nay. Trước đó, tay vợt Áo đã hạ "Tàu tốc hành" ở Indian Wells và Madrid Masters.

Highlight trận đấu giữa Dominic Thiem vs Roger Federer.

Sau trận thắng mở màn ở bảng Bjorn Borg, trong trận tiếp theo, Thiem sẽ đối mặt Novak Djokovic - người đã thắng dễ dàng Matteo Berrettini 6-2, 6-1.

Highlight trận đấu giữa Novak Djokovic vs Matteo Berrettini.

Federer cũng đã thua trận đầu vòng bảng ở ATP Finals năm ngoái trước Kei Nishikori, nhưng cuối cùng vẫn lọt vào bán kết. Tay vợt Thụy Sỹ đang có thành tích 57-15 trận thắng-thua ở giải đấu này và dẫn đầu về số danh hiệu giành được (6 lần).

Trong khi đó, Rafael Nadal đã thất bại 2-6, 4-6 trong trận ra quân ATP Finals 2019 trước Alexander Zverev đang giữ ngôi ĐKVĐ, trong khuôn khổ bảng Andre Agassi.

Highlight trận đấu giữa Alexander Zverev vs Rafael Nadal.

Chiến thắng này giúp nhà ĐKVĐ của giải hoàn tất thành tích toàn thắng ba trận vòng bảng mở màn ATP Finals. Zverev đã hai lần vượt qua Marin Cilic trong trận ra quân tại đây vào năm 2017 và 2018.

Ở trận đấu còn lại của bảng Andre Agassi, tay vợt Hy Lạp Stefanos Tsitsipas đã chấm dứt mạch 5 trận thua liên tiếp trước Daniil Medvedev bằng chiến thắng 7-6(5), 6-4 trong trận ra quân ở London.

Highlight trận đấu giữa Stefanos Tsitsipas vs Daniil Medvedev.