ATP Finals 2020: Novak Djokovic vào bán kết - Daniil Medvedev toàn thắng tại vòng bảng

(VOH) - Giành chiến thắng 2-0 trước Alexander Zverev, Novak Djokovic chính thức giành quyền vào bán kết ATP Finals 2020. Medvedev dễ dàng vượt qua Schwartman để hoàn tất vòng bảng với 3 chiến thắng.

Tại bảng đấu Tokyo 1970, với việc Daniil Medvedev đã sớm giành vé vào bán kết sau 2 lượt trận, cuộc đối đầu giữa Novak Djokovic và Alexander Zverev sẽ quyết định tay vợt còn lại giành vé đi tiếp. Tính chất quan trọng là thế, thế nhưng Zverev liên tục mắc lỗi ở set thi đấu đầu tiên và sớm nhận thất bại 3-6.

Bước sang set 2, Alexander Zverev thi đấu tập trung hơn rất nhiều với mục tiêu cân bằng tỉ số. Tuy nhiên, Djokovic cho thấy phong độ ổn định của mình hết sức ổn định. Cả hai tay vợt hòa nhau 6-6 sau 12 game đấu, 2 tay vợt buộc phải bước vào loạt tie-break. 

ATP Finals 2020: Novak Djokovic vào bán kết - Daniil Medvedev toàn thắng tại vòng bảng

Tại đây, Novak Djokovic đã để mất mini-break ngay lượt giao bóng đầu tiên của mình. Nhưng ngay sau đó, tay vợt số 1 thế giới không chỉ đòi lại được mà còn có được thêm 1 mini-break để vươn lên dẫn trước. Và ngay trong cơ hội giành match-point đầu tiên của mình, Novak Djokovic đã tận dụng thành công để kết thúc trận đấu.

Chung cuộc, Novak Djokovic giành chiến thắng trước Alexander Zverev với tỉ số 2-0 qua đó bước tiếp vào vòng bán kết ATP Finals 2020 đối đầu với Dominic Thiem. Trong khi đó, Alexander Zverev đành chấp nhận bị loại khỏi giải đấu.

Ở trận đấu còn lại của bảng này, Daniil Medvedev dễ dàng vượt qua Diego Schwartman 6-3, 6-3 để hoàn tất vòng bảng với 3 chiến thắng và giành vị trí nhất bảng. Đối thủ của anh tại bán kết là Rafael Nadal.