Aubameyang được "đưa lên mây" sau cú đúp vào lưới Everton

Ngôi sao người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang đã nhận được không ít lời khen đến từ huyền thoại của Manchester United là Gary Neville sau màn trình diễn xuất sắc trước Everton.

 

Aubameyang vừa có một trận đấu vô cùng cảm xúc trước EvertonAubameyang vừa có một trận đấu vô cùng cảm xúc trước Everton

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vừa có một trận đấu vô cùng cảm xúc trước Everton tại vòng 27 Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh gặp khó khăn khi đội nhà liên tiếp bị đội bóng đến từ vùng Merseyside chọc thủng lưới, ngôi sao người Gabon đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Pháo thủ giành thắng lợi nghẹt thở 3-2.

Màn trình diễn đỉnh cao này của tiền đạo người Gabon đã giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi, không những của các CĐV Arsenal mà còn của giới chuyên môn.

Chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports, huyền thoại MU là Gary Neville đã so sánh Aubameyang với một huyền thoại của Arsenal. Anh phát biểu: "Đây chính là hình bóng của Thierry Henry. Những pha bứt tốc của Auba khiến bạn liên tưởng đến hình bóng của Henry với khả năng chạy nước rút rất nhanh, thoát xuống và ghi bàn".

Với cú đúp bàn thắng trong trận này, Aubameyang đã có được 17 bàn thắng ở mùa giải năm nay, qua đó vươn lên vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh cùng với Jamie Vardy của Leicester. Hiện anh chỉ còn kém thành tích ghi bàn của chính mình ở mùa giải năm ngoái 5 bàn.