Aubameyang giải thích lý do từ chối Barca

Trả lời phỏng vấn kênh Canal +, Aubameyang đã giải thích lý do tại sao anh từ chối đề nghị từ Barca để ở lại Arsenal trong mùa hè này.

Tương lai Aubameyang được quan tâm rất nhiều ở Hè năm nay. Ngôi sao sinh năm 1989 ghi rất nhiều bàn thắng cho Arsenal, anh đòi hỏi được tăng lương ở bản hợp đồng mới. Quá trình đàm phán hợp đồng mới diễn ra rất chậm, điều đó khiến tiền đạo này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng mới, trong đó có Barca.

Aubameyang giải thích lý do từ chối Barca
Aubameyang giải thích lý do từ chối Barca

Ngôi sao người Gabon được Barca nhắm thay Luis Suarez, họ đã tiếp cận ngôi sao của Arsenal. Mới nhất, trả lời phỏng vấn kênh Canal +, Aubameyang đã giải thích lý do tại sao anh từ chối đề nghị từ Barca để ở lại Arsenal trong mùa hè này.

“Có một số lời đề nghị, đặc biệt là từ Barcelona, nhưng cũng từ một số câu lạc bộ khác. Ưu tiên của tôi là ở lại vì hai lý do: Thứ nhất là Arteta, vì chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều trong thời gian bị cách ly. Trong khi ở nhà, chúng tôi đã nói chuyện và ông ấy thuyết phục tôi với dự án của mình.

“Thứ hai, đó là tình cảm của người hâm mộ và sự ủng hộ của CLB. Kể từ khi tôi ở đây, tôi cảm thấy như một người trong nhà. Đơn giản vậy thôi”.