Aubameyang ký hợp đồng với Arsenal nếu nhận lương khủng

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2021, anh chỉ ký hợp đồng mới nếu nhận được 250.000 bảng/tuần.

Pierre-Emerick Aubameyang đang là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Arsenal, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành London ở mùa giải năm nay với 22 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 9 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. 

Aubameyang ký hợp đồng với Arsenal nếu nhận lương khủng

Aubameyang ký hợp đồng với Arsenal nếu nhận lương khủng

Trong chiến thắng 4-0 trước Norwich City 4-0 tại Emirates, Pierre-Emerick Aubameyang có 2 lần điền tên lên bảng điện tử. Thủ quân Pháo Thủ đạt cột mốc 50 bàn thắng tại Premier League và qua mặt đàn anh Thierry Henry, trở thành cầu thủ Arsenal làm được điều này nhanh nhất lịch sử.

Trong mùa giải thất vọng của đội nhà, chân sút Gabon vẫn cho thấy đẳng cấp và ảnh hưởng lớn trên hàng công. Hợp đồng của anh với Arsenal còn thời hạn đến năm 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. 

Theo ESPN, Aubameyang muốn 1 hợp đồng 3 năm kèm đãi ngộ 250.000 bảng/tuần, mới cam kết tương lai tại sân Emirates. Hiện tại cầu thủ này đang nhận 200.000 bảng/tuần. Nhiều khả năng Arsenal sẽ đáp ứng đòi hỏi của cựu sao Dortmund, bởi họ có thể mất cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.