Aubameyang sẽ rời Arsenal ở Hè 2020

Theo Chris Sutton, tiền đạo Aubameyang sẽ rời Arsenal ở Hè năm nay, qua đó tìm kiếm những danh hiệu.

Premier League mùa giải 2019/20 sắp sửa trở lại với những trận cầu hấp dẫn. Arsenal cần phải chơi nỗ lực nếu muốn giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Ngoài những trận đấu Arsenal còn quan tâm đến tương lai của các cầu, trong đó có tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Chris Sutton tin tiền đạo Aubameyang sẽ rời Arsenal

Chris Sutton tin tiền đạo Aubameyang sẽ rời Arsenal

Giao kèo giữa cựu sao Borussia Dortmund và CLB Bắc London chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Mặc dù vậy, The Gunner vẫn chưa có động thái cụ thể nào nhằm thuyết phục cầu thủ 30 tuổi ký hợp đồng mới. Chưa kể đó, chân sút sinh năm 1989 từng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía MU, Inter Milan và PSG.

Theo Chris Sutton, tiền đạo Aubameyang sẽ rời Arsenal ở Hè năm nay, qua đó tìm kiếm những danh hiệu: "Arsenal rất khó hướng đến những danh hiệu lớn, điều đó khiến Aubameyang chán nản. Nếu muốn giành lấy mọi thứ, cậu ấy nên rời Arsenal ở Hè 2020. Cậu ta đã 30 tuổi và rất khó để cống hiến tiếp tục với vị thế hiện tại của đội bóng".

"Nếu Aubameyang ra đi, NHM Arsenal cần tôn trọng quyết định của cậu ấy. Sẽ có những đội bóng tốt hơn, sẽ có những đội bóng có thể đáp ứng những gì mà cậu ấy mong muốn".